วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย Ceballos ยังคงหวังที่จะทำเครื่องหมายของเขาที่เรอัลมาดริด


Dani Ceballos ยังคงหวังว่าจะประสบความสำเร็จในReal Madridเนื่องจากสัญญาเงินกู้ของเขาที่ Arsenal อยู่ใกล้ข้อสรุป

Ceballos วัย 23 ปีได้เข้าร่วมพรีเมียร์ลีกด้วยการยืมตัวมาตลอดฤดูกาลในเดือนกรกฎาคมและเขาได้ลงสนาม 24 ครั้งก่อนที่แคมเปญจะถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

“ ฉันมีความสุขและฉันมีสัญญากับเรอัลมาดริด” Ceballos กล่าวกับ Deportes Cuatro เมื่อวันพุธ

"ฉันอายุ 23 ปีฉันไม่ได้ผ่านข้าวมาตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามีผู้เล่นมากขึ้นและฉันก็พร้อมสำหรับความท้าทายใด ๆ ก็ตามที่จะมาถึง"

UFABETดีมั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น