วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เว็บบาคาร่าที่ดีที่สุด Odriozola: ซีดานอยากให้ฉันอยู่ที่มาดริด


อัลบาโร Odriozola เปิดเผยซีเนดีนซีดานอยากให้เขาอยู่ที่  เรอัลมาดริด  แทนร่วมงานกับ  บาเยิร์นมิวนิค  ในการกู้ยืมเงิน

“ เมื่อพูดถึงการจากไปของฉันฉันได้พูดคุยกับเขาหลายครั้งและเขาก็ให้การสนับสนุนเขาแบบส่วนตัวเมื่อบาเยิร์นสนใจ Zidane ไม่ต้องการให้ฉันออกจากมาดริด” ฝ่ายขวาบอก  El Chiringuito de Jugones

“ มันเป็นที่นิยมที่ร่างของเขาคิดเกี่ยวกับฉันมากกว่าตัวเขาเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดี”

เว็บบาคาร่าที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น