วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETคืนยอดเสีย Del Piero ถูกล่อลวงโดยการย้ายเซลติก


อเลสซานโดรเดลปิโร่ตำนานชาวอิตาลีบอกว่าเขาอยากย้ายไปเซลติกเมื่อสิ้นสุดอาชีพการงานของเขา

"ฉันถูกล่อลวงมากที่จะมาเล่นที่เซลติก" อดีตยูเวนตุสกองหน้าบอกTalkSPORT

"เพียงแค่ได้สัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกอันยอดเยี่ยมของทีมอันรุ่งโรจน์และผู้ชมที่อบอุ่นและหลงใหล

“ ฉันต้องพูดว่าเมื่อมองย้อนกลับไปฉันจะชอบในอาชีพของฉันที่จะได้รับประสบการณ์ในอังกฤษหรือสกอตแลนด์อย่างแม่นยำเพราะการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมที่ฉันมีประสบการณ์เล่นอยู่ที่นั่นเสมอ”

UFABETคืนยอดเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น