วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย  ดร. Juve เร่งให้พิจารณาการเคลื่อนไหวของ Todibo


ยูเวนตุส  ควรวางแผนโจมตี  บาร์เซโลนา  สำหรับฌอง - แคลร์ท็อดโบโมโมฮาเหม็ดซิสโกะกล่าวพร้อมกับแชมป์เซเรียอายังแนะนำให้เพิ่ม Victor Osimhen, Boubakary Soumare และ Idrissa Doumbia ในรายการความปรารถนาของพวกเขา

“ เรากำลังพูดถึงนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอย่าง [มิราเลม] พาเนียนิกที่สามารถออกจากสโมสรได้ แต่ฉันคิดว่ามันเร็วไปหน่อยที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพราะยังไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์หลังโคเวน -19 จะเป็นอย่างไร” Bianconeri อดีต กองกลางบอก  TuttoJuve

"Todibo? ฉันอ่านว่าเขาได้รับการพูดคุยด้วยเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งใน  Schalke  04 และสามารถปรับตัวให้เข้ากับ Juventus ได้ดี"

เขากล่าวเสริม:“ ฉันชอบ Victor Osimhen แห่ง  Lilleสำหรับฉันเด็กคนนั้นแข็งแกร่งมากเขาเป็นกองหน้าที่เราจะพูดถึงต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

"ในขณะที่อยู่ในตำแหน่งกองกลางฉันสามารถแนะนำเพื่อนร่วมทีมของเขา Boubakary Soumare และ Idrissa Doumbia ซึ่งทำได้ดีมากที่Sporting Club de Portugal "

UFABETดีมั้ย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น